Tìm kiếm diễn giả

>

TS. Frank Steiner

Thermo Fisher Scientific GmbH, CHLB Đức

Hồ sơ

TS. Frank Steiner hiện đang quản lý một phòng thí nghiệm ứng dụng và góp mặt trong các hợp tác khoa học của tổ chức HPLC - công ty Thermo Fisher Scientific

Ông nhận bằng Tiến sĩ Hóa học năm 1995 tại Đại học Saarland ở Saarbrücken, Đức về lĩnh vực phát triển các pha tĩnh cho IC. Sau đó, ông trở thành nghiên cứu sinh sau tiến sĩ tại CEA, Saclay ở Pháp, tập trung vào phân tích đồng vị và giải tích thực bằng IC và IC-ICP/MS vào năm 1996. Ông trở lại Đại học Saarland vào năm 1997 để tiến hành nghiên cứu về phân tách bằng điện, các công nghệ tinh chế LC và ghép khổ phối. Ông trở thành PGS vào năm 2003, sau khi nhận được chứng chỉ giảng dạy đại học (bằng habilitation). Năm 2005, Frank gia nhập Dionex GmbH tại Germering (Đức) - hiện là một phần của Thermo Fisher Scientific, với tư cách là người quản lý hệ thống LC. Ông đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và điều hành các hệ thống sắc ký lỏng siêu hiệu năng Vanquishs. 

Ông đã xuất bản hơn 30 ấn phẩm trên các tạp chí hơn 10 chương sách giáo khoa về phát triển và tối ưu hóa phương pháp HPLC.